Sunday, May 12, 2013

സോദരസ്നേഹം



വിശ്വസിചീടുവാനാവതില്ലാ വാര്‍ത്ത ഞാന്‍ കേട്ടു  തഥാ
ഞെട്ടറ്റു പൊട്ടി വീണു ദുഃഖ സാഗരത്തിലായ്
ശാന്തിയും മനസ്സുഖവും നേടാനായി ഞാനിതാ
ഭൂമിദേവി തന്‍ മടിയില്‍ വീണുരുണ്ടു കരയുന്നു
എന്‍റെ ഹൃത്തിന്‍ തേങ്ങലുകള്‍ ഏറ്റെടുക്കു ധരണി നീ
എന്‍ മനസ്സിന്‍ നൊമ്പരങ്ങള്‍ സാന്ത്വനങ്ങളാക്കു നീ
സൗഹൃദമാം വാക്കുകളും നോട്ടവും പ്രവൃത്തിയും
എന്നുമെന്‍റെ ജീവിതത്തെ ധന്യമാക്കി സോദരാ
എന്നു നാമിനിയും കാണുമെന്നു നിനച്ചിരിക്കവേ
വിണ്ണിലെ താരങ്ങളൊക്കെ പുഞ്ചിരി പൊഴിചീടുന്നു
ദേവകള്‍ തന്‍ കു‌ടെ നിന്‍റെ നര്‍ത്തനം ഞാന്‍ കാണുന്നു
കണ്‍കുളിര്‍ക്കെ കാണുമെന്‍റെ മാനസം തുടിക്കുന്നു
പൂര്‍വ്വജന്മ സ്മൃതികളോര്‍ത്തു നിന്‍ വരവും കാത്തുഞാന്‍
നിത്യയൌവ്വനത്തിനായി കെഞ്ചിടുന്നു സത്യമായ്
വേദനയും യാതനയും സഹിക്കുവാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നു
സ്വന്തങ്ങളും ബന്ധങ്ങലുമെന്‍റ ഹൃത്തില്‍ നിറയുന്നു
അപ്പ്രമേയ സ്നേഹത്തിന്‍റെ ശാന്തിമന്ത്രം കേട്ടു ഞാന്‍
നിന്‍റെയുള്ളില്‍ തങ്ങി നില്‍ക്കും മാറ്റൊലിയും കേട്ടുഞാന്‍
വിശുദ്ധമായ സ്നേഹത്തിന്‍റെ ശാന്തിമന്ത്രം കേട്ടു ഞാന്‍
വീരനായ നിന്‍റെ ജന്മം സഫലമായെന്നോര്‍ത്തു ഞാന്‍
കുളിരണിയും തെന്നലായ് നീയെന്നരികില്‍ വന്നിടാന്‍
കാലമെത്ര കഴിയണം സഹോദരാ നീ ചൊല്ലിടൂ
                                 


No comments:

Post a Comment